Gặp mặt cán bộ Hội hưu trí ngành Tài chính tỉnh Tuyên Quang nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.

Thứ Năm, 8/2/2018 - 02:10 Đã xem: 366

Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày đầu năm mới Mậu Tuất 2018, chiều ngày 05/02/2018, Hội hưu trí ngành Tài chính tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức gặp mặt đầu xuân.

 Đến dự buổi gặp mặt hội hưu trí ngành Tài chính tỉnh Tuyên Quang năm 2018 có đồng chí Hà Trung Kiên - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở Tài chính; Trưởng các phòng chuyên môn, nghiệp vụ thuộc Sở; Lãnh đạo Phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện, thành phố; cùng toàn thể hội viên Hội hưu trí ngành Tài chính tỉnh Tuyên Quang.

Bà Hoàng Thị Bích Hợp Trưởng ban liên lạc Hội hưu trí ngành Tài chính tỉnh Tuyên Quang báo cáo tình hình hoạt động của Hội  

Gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động được Ban Liên lạc Hội hưu trí ngành Tài chính tỉnh Tuyên Quang tổ chức thường niên, đây là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ động viên trong đời sống thường nhật. Trong không khí thân mật, đầm ấm của buổi gặp mặt, bà Hoàng Thị Bích Hợp - Trưởng Ban liên lạc Hội hưu trí ngành Tài chính đã báo cáo tình hình hoạt động của Hội trong thời gian vừa qua và phương hướng hoạt động của Hội trong năm 2018; đồng thời bày tỏ sự tin tưởng với quyết tâm của tập thể Ban Lãnh đạo Sở Tài chính và toàn thể cán bộ, công chức toàn ngành Tài chính sẽ vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Hà Trung Kiên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hà Trung Kiên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc, sự vui mừng được gặp mặt các cán bộ hưu trí, sự hiện diện của các cán bộ hưu trí là nguồn động viên, khích lệ to lớn đối với thế hệ lãnh đạo và công chức Sở Tài chính Tuyên Quang; đồng chí gửi tới các cán bộ hưu trí cùng gia đình lời chúc mừng năm mới dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục quan tâm, theo dõi, góp ý kiến tham gia, chia sẻ kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của ngành Tài chính tỉnh Tuyên Quang. Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Hà Trung Kiên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính báo cáo những kết quả đã đạt được của ngành Tài chính trong năm qua; Đồng thời khẳng định sẽ phát huy những kết quả đạt được, vận dụng tốt bài học kinh nghiệm từ công tác trong năm 2017, Ban lãnh đạo Sở sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong ý chí và hành động, chỉ đạo toàn Ngành triển khai quyết liệt các giải pháp ngay từ những tháng đầu, quý đầu của năm với mục tiêu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ đã được Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh giao.

Bà Hoàng Thị Bích Hợp tặng quà mừng thọ cho hai hội viên 

Nhân dịp này, Trưởng ban liên lạc Hội hưu trí ngành Tài chính tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức mừng thọ cho hai hội viên cao tuổi, động viên khích lệ hai hội viên sống vui, sống khoẻ, sống có ích, nêu gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập, noi theo qua việc tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, góp phần chung sức xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
Buổi gặp mặt thân tình và ấm áp đã để lại những ấn tượng sâu sắc với mỗi cán bộ hưu trí. Những tâm tư, tình cảm, kinh nghiệm quý báu của các cựu Lãnh đạo và các cán bộ hưu trí được chia sẻ ngay trong những ngày đầu xuân năm mới với đội ngũ Lãnh đạo, cán bộ công chức ngành Tài chính hiện tại để cùng hướng tới một năm mới với những thắng lợi mới. /.

Phòng Tin học và Thống kê

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 56 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /