Sở Tài chính tổ chức hoạt động ngày Quốc tế thiếu nhi (ngày 01/6/2018)

Thứ Ba, 12/6/2018 - 02:21 Đã xem: 371

Ban Chấp hành công đoàn đã phối hợp với cơ quan, các đoàn thể Sở Tài chính tổ chức hoạt động ngày Quốc tế thiếu nhi (ngày 01/6/2018)

Ngày 23/5/2018, Ban Chấp hành công đoàn đã phối hợp với cơ quan, các đoàn thể Sở Tài chính tổ chức hoạt động ngày Quốc tế thiếu nhi (ngày 01/6) cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ công chức, người lao động thuộc Sở Tài chính có hiệu quả và ý nghĩa. Được sự nhất trí của Giám đốc Sở Tài chính cho phép được đăng tin trên trang Thông tin điện tử của cơ quan để phục vụ cho công tác tuyên truyền. Nội dung đăng tải thông tin tổ chức hoạt động ngày Quốc tế thiếu nhi (ngày 01/6) cụ thể như sau:

 “Quan tâm bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em là truyền thống vốn có của dân tộc Việt Nam, là sự nghiệp của cộng đồng và sự chăm lo của toàn xã hội. Trong những năm qua, Đảng ủy, cơ quan và các tổ chức đoàn thể đã thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, góp phần cùng gia đình và xã hội tạo điều kiện thuận lợi để các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, người lao động có điều kiện phát triển tốt nhất.

 Nhân dịp kỷ niệm Quốc tế thiếu nhi 01/6 và hưởng ứng Hoạt động tháng hành động vì trẻ em năm 2018 với chủ đề “ Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số” theo chỉ đạo của Công đoàn Viên chức tỉnh tại nội dung văn bản số 25/CĐ ngày 08/5/2018.

 Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với các đoàn thể tổ chức vận động cán bộ, đoàn viên, người lao động trong cơ quan quyên góp ủng hộ và trao 67 suất quà với giá trị gần 11 triệu đồng cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan. Đây cũng là một trong những nội dung thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy, cơ quan và các đoàn thể đến công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho con cán bộ, công chức, người lao động, đồng thời là món quà khuyến khích, động viên các cháu tiếp tục phát huy kết quả đạt được, rèn luyện và học tập tốt hơn trong năm học mới, xứng đáng là chủ nhân tương lai của nước nhà”.

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 56 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /