Ngành Tài chính Tuyên Quang tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7.

Thứ Hai, 30/7/2018 - 02:25 Đã xem: 633

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2018), với truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, sáng ngày 26/7/2018 Sở Tài chính Tuyên Quang tổ chức dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho sư nghiệp giải phóng dân tộc tại Khu tưởng niệm liệt sỹ Phạm Văn Khang và đồng đội.

Dự lễ dâng hương có các đồng chí: Trần Quân - Chánh Văn phòng Bộ Tài chính; Phạm Xuân Thủy - Phó vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ, Bộ Tài chính và đoàn công tác của Bộ Tài chính; Đồng chí Hà Trung Kiên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính cùng các đồng chí Cựu chiến binh, Tự vệ cơ quan, các đồng chí Đoàn viên thanh niên; Các đồng chí lãnh đạo các cơ quan Cục Thuế tỉnh, KBNN Tuyên Quang, Cục Dự trữ nhà nước khu vực Hoàng Liên Sơn; Chi Cục dự trữ Tuyên Quang; Các đồng chí Lãnh đạo đại diện UBND xã Phúc Ninh, đại diện thôn Minh Tân; đã đến dâng hương tại Khu tưởng niệm liệt sỹ Phạm Văn Khang và đồng đội tại xã Phúc Ninh, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Các đồng chí Lãnh đạo Văn phòng Bộ, Vụ tổ chức cán bộ - Bộ Tài chính cùng Lãnh đạo Ngành Tài chính Tuyên Quang dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Phạm Văn Khang và đồng đội.

 Trải qua hai cuộc trường kỳ kháng chiến bảo vệ Tổ quốc vĩ đại, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân các Anh hùng Liệt sỹ, tri ân các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng và người có công với cách mạng, trong nhiều năm qua, cán bộ công chức ngành Tài chính Tuyên Quang đã có nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa thiết thực, hiệu quả. Đây là hoạt động phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn hàng năm của các thế hệ cán bộ, công chức ngành Tài chính Tuyên Quang, thể hiện tấm lòng tri ân đối với các liệt sĩ ngành Tài chính, những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh cho công cuộc giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, hàng triệu người con Việt Nam trên khắp mọi miền của Tổ quốc đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do cho dân tộc, cho Tổ quốc, trong đó có liệt sĩ Phạm Văn Khang và đồng đội đã anh dũng hy sinh vì Tổ Quốc, vì sự nghiệp ngành Tài chính Việt Nam trên mảnh đất Tuyên Quang giàu truyền thống lịch sử.

Đồng chí Phạm Xuân Thủy, cùng Lãnh đạo ngành Tài chính Tuyên Quang dâng hương tại Lán Nà Nưa. 

Trong buổi chiều cùng ngày, Đồng chí Phạm Xuân Thủy - Phó vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ, Bộ Tài chính và đoàn công tác của Bộ Tài chính; Đồng chí Hà Trung Kiên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính; Các đồng chí lãnh đạo các cơ quan Cục Thuế tỉnh, KBNN Tuyên Quang, Cục Dự trữ nhà nước khu vực Hoàng Liên Sơn; Chi Cục Dự trữ Tuyên Quang đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Di tích lịch sử Lán Nà Nưa (là nơi Bác Hồ đã ở và làm việc từ cuối tháng 5 đến ngày 22/8/1945, để chuẩn bị và lãnh đạo cuộc Tổng khởi nghĩa Cách mạng Tháng 8 năm 1945); dâng hương tại Đình Tân Trào, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Cũng nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2018), với truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, sáng ngày 25/7/2018, đồng chí Trương Quốc Khánh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Tài chính đã đến thăm và tặng quà cho 02 gia đình chính sách là thương binh nặng, gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phúc Ninh, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Các thành viên trong Đoàn đã chia sẻ tình cảm với các gia đình chính sách và lòng biết ơn chân thành tới những công lao đóng góp, hy sinh mất mát của các thế hệ cha anh đã phải gánh chịu để có được tự do, độc lập ngày hôm nay.

Đồng chí Trương Quốc Khánh thăm và tặng quà mẹ Ngô Thị Hoa - Mẹ liệt sỹ, tại xã Phúc Ninh, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

 
Đồng chí Trương Quốc Khánh thăm và tặng quà gia đình thương binh Trần Văn Cau tại xã Phúc Ninh, huyện Yên Sơn, Tỉnh Tuyên Quang.


Thay mặt Đoàn, đồng chí Trương Quốc Khánh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc, Chủ Tịch công đoàn Sở Tài chính kính chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các thương binh, gia đình liệt sỹ, đồng thời, mong muốn các gia đình phát huy truyền thống, gương mẫu học tập, lao động và phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa để người dân địa phương noi  

Phòng Tin học và Thống kê 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 58 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /