Sở Tài chính tỉnh Tuyên Quang - Cơ quan thường trực Khối thi đua long trọng tổ chức Hội thao Khối thi đua Tài chính - Ngân hàng năm 2018.

Thứ Ba, 16/10/2018 - 02:33 Đã xem: 1281

Trong 02 ngày 13-14/10/2018, Tại Trung tâm Văn hóa Thể thao - Thanh thiếu nhi tỉnh Tuyên Quang, Sở Tài chính - Cơ quan thường trực Khối thi đua long trọng tổ chức Hội thao Khối thi đua Tài chính - Ngân hàng năm 2018.

 Thực hiện kế hoạch số 1118/KH-TĐK ngày 17/9/2018 của cơ quan thường trực Khối thi đua Tài chính - Ngân hàng thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày Lễ lớn năm 2018; tạo không khí thi đua sôi nổi, đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị trong khối thi đua Tài chính - Ngân hàng trên địa bàn.

Toàn cảnh buổi khai mạc thể

Hội thao Khối thi đua Tài chính - Ngân hàng nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động với tinh thần “Văn hóa - Thể thao - Vui vẻ - Sức khỏe - Đoàn kết”. Tham gia giải có gần 400 vận động viên đến từ 13 cơ quan, đơn vị trong khối. Các vận động viên thi đấu 5 môn thể thao gồm: Cầu lông, Bóng bàn, Cờ tướng, Quần vợt và Kéo co. Qua việc tổ chức giao lưu thể thao, ngành Tài chính tỉnh Tuyên Quang đã khẳng định sự phát triển và vươn lên không ngừng từ khi thành lập cho đến nay. Đây cũng là nơi tạo ra sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức, người lao động sau những ngày lao động thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của mình. Đồng thời, cũng là dịp để cán bộ, công chức gặp gỡ giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm công tác và tăng cường đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau, góp phần làm phong phú thêm hoạt động đời sống văn hoá, tinh thần, nâng cao thể lực, để thúc đẩy phát triển mạnh hơn nữa môn thể thao này tại các cơ quan, đơn vị trong ngành, qua đó góp phần hoàn thành và hoàn thành xuất sắc sắc nhiệm vụ của các tập thể, cá nhân trên mỗi cương vị công tác được giao.

Đồng chí Hà Trung Kiên - Giám đốc Sở Tài chính và Đồng chí Khương Phú Hiệp - Phó Bí Thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn vận động viên Sở Tài chính

Kết thúc giải, Ban Tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu cho các vận động viên có thành tích; trao các giải nhất, nhì, ba toàn đoàn và các giải phong trào cho các đơn vị tham gia.

 Phòng Tin học và Thống kê.

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 56 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /