Sở Tài chính tổ chức các hoạt động chào mừng Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Thứ Sáu, 5/2/2021 - 00:51 Đã xem: 406

Trong không khí vui tươi chào đón xuân mới, Đảng ủy, Lãnh đạo Sở cùng với Công đoàn, Chi đoàn Sở Tài chính đã tổ chức các hoạt động chào mừng Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

* Hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang”

Ngày 28/01/2021, Đồng chí Hà Trung Kiên - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính; Đồng chí Nguyễn Hoàng Long - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Tuyên Quang, cùng các đồng Lãnh đạo huyện; Lãnh đạo xã đã đến thăm, trao tặng 50 suất quà cho các gia đình hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã Yên Thuận, huyện Hàm Yên với tổng trị giá trên 30 triệu đồng. Đây là sự đóng góp với tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, công chức, người lao động Sở Tài chính gửi tới các gia đình hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam xã Yên Thuận nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Các đồng chí Lãnh đạo trao tặng quà tại Ủy ban nhân dân xã Yên Thuận, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang

Trao tặng quà cho các gia đình hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam tại thôn Cao Đường, xã Yên Thuận, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang

Tại buổi tặng quà, các đồng chí lãnh đạo và thành viên trong đoàn đã hỏi thăm sức khỏe, hoàn cảnh gia đình và động viên nhân dân xã Yên Thuận tiếp tục phát huy truyền thống, đẩy mạnh phát triển kinh tế, hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kinh tế xã hội của xã đã đề ra, từng bước hoàn thành các tiêu chí theo bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới, phấn đấu tới năm 2024 hoàn thành đạt chuẩn xã nông thôn mới, tổ chức các hoạt động vui tết, đón xuân Tân Sửu năm 2021 đầm ấm, vui tươi và đảm bảo an toàn.

* Lãnh đạo Sở thăm hỏi, chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở Tài chính tỉnh Tuyên Quang qua các thời kỳ.

Trong không khí chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Ngày 03/02/2021, Lãnh đạo Sở Tài chính đã đến thăm hỏi, chúc tết và tặng quà của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, HĐND tỉnh, UBMTTQ tỉnh, Sở Tài chính các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở Tài chính tỉnh Tuyên Quang qua các thời kỳ. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, HĐND tỉnh, UBMTTQ tỉnh, tinh thần “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức ngành Tài chính tỉnh Tuyên Quang với những người đã đóng góp lớn đối với sự phát triển vững mạnh của ngành Tài chính cũng như sự phát triển bền vững của nền kinh tế - xã hội tỉnh Tuyên Quang.

Đồng chí Trần Ngọc Thủy - Phó Giám đốc Sở Tài chính thăm, tặng quà và chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở Tài chính tỉnh Tuyên Quang qua các thời kỳ

* Lãnh đạo Sở gặp mặt, chúc tết phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện, thành phố

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Lãnh đạo Sở Tài chính đã đến thăm, gặp mặt và chúc tết cán bộ, công chức, người lao động phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện, thành phố. Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Sở đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế xã hội, công tác quản lý tài chính - ngân sách trên địa bàn tỉnh, đồng thời chúc mừng các phòng Tài chính - Kế hoạch các huyện, thành phố đã thực hiện tốt công tác tham mưu cho UBND huyện, thành phố trong thực hiện nhiệm vụ tài chính ngân sách năm 2020. Nhân dịp này, Lãnh đạo Sở Tài chính đã đọc thư chúc mừng năm mới của đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài chính; tặng một phần quà của Sở và gửi đến toàn thể cán bộ, công chức và người lao động phòng Tài chính - Kế hoạch lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng.

Lãnh đạo Sở Tài chính thăm, tặng quà và chúc tết phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Hàm Yên

* Lãnh đạo Sở thăm hỏi, chúc tết bố, mẹ đẻ của cán bộ, công chức, người lao động đang làm việc tại Sở Tài chính là những người cao tuổi.

Ngày 28/01/2021, đồng chí Hà Trung Kiên, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính đã đến thăm hỏi, chúc tết gia đình một số cán bộ, công chức, người lao động đang làm việc tại Sở Tài chính. Tại buổi thăm, thay mặt Lãnh đạo Sở, đồng chí Hà Trung Kiên đã ân cần thăm hỏi, chúc gia đình năm mới dồi dào sức khỏe; đón tết vui vẻ, đầm ấm. Nhân dịp này, Sở Tài chính và cá nhân đồng chí Hà Trung Kiên đã tặng một quà các cụ cao tuổi, món quà nhỏ nhưng có giá trị tinh thần lớn lao trong những ngày đầu xuân năm mới.

Đồng chí Hà Trung Kiên, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Tài chính thăm, tặng quà và chúc tết bố, mẹ đẻ của cán bộ, công chức, người lao động đang làm việc tại Sở Tài chính là những người cao tuổi

* Sở Tài chính Tuyên Quang dâng hương, tưởng niệm liệt sỹ Phạm Văn Khang và đồng đội nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Sáng ngày 05/02/2021 Sở Tài chính tỉnh Tuyên Quang đã tới dâng hương, tưởng niệm Liệt sỹ Phạm Văn Khang và đồng đội tại thôn Minh Tân, xã Phúc Ninh, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Tham dự buổi Lễ dâng hương có đồng chí Hà Trung Kiên - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở; các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Sở và cán bộ chủ chốt, Chi đoàn Thanh niên Sở Tài chính.

Các đồng chí Lãnh đạo Sở Tài chính dâng hương, tưởng niệm Liệt sỹ Phạm Văn Khang cùng đồng đội 

Trong không khí trang nghiêm, trước anh linh Liệt sỹ Phạm Văn Khang cùng đồng đội, các đồng chí Lãnh đạo Sở Tài chính thành kính thắp nén hương thơm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới thế hệ cha anh đã hy sinh anh dũng vì độc lập tự do của Tổ quốc nói chung, vì sự nghiệp của ngành Tài chính nói riêng ngay trên mảnh đất Tuyên Quang giàu truyền thống lịch sử. Đồng chí Hà Trung Kiên - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh, Giám đốc Sở thay mặt Đảng ủy xin hứa sẽ cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức và người lao động Sở Tài chính tiếp tục đoàn kết, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị được giao, đẩy mạnh hơn nữa công tác tham mưu cho UBND tỉnh trong công tác điều hành ngân sách địa phương năm 2021, phấn đấu đưa Tuyên Quang có nền kinh tế - xã hội phát triển bền vững.

Trong buổi sáng cùng ngày, trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Đồng chí Hà Trung Kiên - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh, Giám đốc Sở đã quán triệt tới toàn thể cán bộ, công chức và người lao động Sở Tài chính tỉnh Tuyên Quang nghỉ Tết an toàn, tiết kiệm, lành mạnh; chấp hành nghiêm túc pháp luật về an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ; thực hiện nghiêm túc bản Cam kết đã ký với Công an và chính quyền nơi cư trú, nơi công tác; thường xuyên nắm bắt tình hình để kịp thời phản ánh cho Lãnh đạo Sở; tuyệt đối không để bản thân, gia đình và người thân tham gia vào những nơi tụ tập đông người làm mất an ninh trật tự. Thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, của UBND tỉnh, của cơ quan về công tác phòng, chống dịch COVID-19. Mỗi một cán bộ, công chức và người lao động phát huy tinh thần trách nhiệm của mình trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân nơi cư trú tăng cường đấu tranh chống tội phạm, tham gia bảo vệ an ninh trật tự, an toàn giao thông đảm bảo vui Xuân đón Tết an toàn, lành mạnh. Không tổ chức du xuân, gặp mặt, liên hoan sa đà, lãng phí; Tăng cường kỷ cương hành chính, kỷ luật lao động, khẩn trương tập trung xử lý, giải quyết các công việc ngay trước và sau Tết, không để tồn đọng giải quyết các yêu cầu của các cơ quan, tổ chức, công dân trên địa bàn…

Văn phòng

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 58 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /