Chi bộ Tài chính Đầu tư và Chi bộ Tài chính Hành chính sự nghiệp thuộc Đảng bộ Sở Tài chính tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên

Thứ Năm, 2/9/2021 - 16:30 Đã xem: 674

Ngày 02/9/2021, Chi bộ Tài chính Đầu tư và Chi bộ Tài chính Hành chính sự nghiệp thuộc Đảng bộ Sở Tài chính tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú tại Khu di tích lịch sử Bộ Tài chính ở thôn Cầu Bì, xã Tú Thịnh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Hà Trung Kiên - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính; các đồng chí Đảng ủy viên; Bí thư các chi bộ thuộc Đảng bộ; Bí thư Chi đoàn Thanh niên; cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Tài chính Đầu tư và Chi bộ Tài chính Hành chính sự nghiệp.

 
Các thành phần tham dự buổi Lễ thực hiện nghi thức Chào cờ


Buổi lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, các quần chúng ưu tú: Phạm Minh Trí - phòng Tài chính Đầu tư; quần chúng ưu tú Phạm Thanh Tú - Phòng Tài chính Hành chính sự nghiệp đã được nhận quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và Doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp đảng viên. 
 


   
Trao Quyết định cho đảng viên mới 


Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ thể hiện quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ kiến thức, phẩm chất đạo đức, lối sống cách mạng, nỗ lực hơn nữa để phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

 


Đảng viên mới tuyên thệ


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà Trung Kiên - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian bồi dưỡng, phấn đấu, đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, đề nghị các đồng chí tiếp tục tích cực học tập, rèn luyện, tu dưỡng về phẩm chất đạo đức, tác phong, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và quyết tâm phấn đấu đứng trong hàng ngũ chính thức của Đảng. Bên cạnh đó, nêu cao tinh thần gương mẫu của người cán bộ, đảng viên ở mọi lúc, mọi nơi và trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Giao các Chi bộ tiếp tục bồi dưỡng, rèn luyện các đảng viên dự bị có đầy đủ phẩm chất, năng lực công tác, luôn tiền phong gương mẫu để trở thành đảng viên chính thức của Đảng cộng sản Việt Nam. 


Đồng chí Hà Trung Kiên phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên

Đảng ủy Sở Tài chính tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới


Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong Chi bộ Tài chính Đầu tư; Chi bộ Tài chính Hành chính sự nghiệp tiếp tục phấn đấu. Nhiệm vụ phát triển Đảng là một trong những nhiệm vụ quan trọng, nhằm tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển của đảng, góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch, vững mạnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.
 

VĂN PHÒNG
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 56 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /