GIỚI THIỆU
Cập nhật lúc Thứ Sáu, ngày 8 tháng 3 năm 2024 - 10:42 (GMT+7)
Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2024)

Trong các ngày 06/3/2024 và 07/3/2024 Công đoàn cơ sở Sở Tài chính đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2024).

Ngày 8/3 hằng năm được biết đến là "Ngày Quốc tế Phụ nữ" đây là ngày kỷ niệm cuộc đấu tranh đòi các quyền lợi của phụ nữ và trẻ em trên toàn thế giới và cho đến ngày nay đây trở thành ngày để tôn vinh, thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Tại Việt Nam, 8/3 còn là ngày kỉ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, 2 vị nữ anh hùng dân tộc mang lại niềm tự hào cho dân tộc khi lần đầu tiên đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, giành lại chủ quyền dân tộc.

Được sự nhất trí của Đảng ủy, Công đoàn cơ sở Sở Tài chính đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi tranh cúp tháng 3 năm 2024, tổ chức giao lưu gặp mặt toàn thể cán bộ, công chức, người lao động và phát động “Tuần lễ áo dài Việt Nam" nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2024).

Giải bóng chuyền hơi tranh cúp tháng 3 năm 2024 – giải đấu đầu tiên trong năm của Sở Tài chính đã thành công tốt đẹp, 04 đội bóng gồm Tổ công đoàn phòng QLNS, Tổ công đoàn Thanh tra + QL Giá công sản và TCDN, Tổ công đoàn Văn phòng, Tổ công đoàn Tài chính Đầu tư + Tài chính hành chính sự nghiệp đã cống hiến cho cổ động viên những trận đấu hấp dẫn, những pha bóng ấn tượng. Một lần nữa Cúp vô địch thuộc về Tổ công đoàn phòng QLNS. Hi vọng giải đấu sẽ là bước khởi đầu để phong trào thể thao của Sở Tài chính được duy trì và có những bước phát triển trong năm 2024.

Những hình ảnh đẹp của Giải bóng chuyền hơi

Tối ngày 06/3/2024, Công đoàn cơ sở Sở Tài chính tổ chức giao lưu, gặp mặt toàn thể cán bộ, công chức, người lao động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Tại buổi giao lưu gặp mặt, Đồng chí Hà Trung Kiên - Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính đã nhấn mạnh ngày 8/3 là ngày Quốc tế phụ nữ và cũng là kỉ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vị trí, vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống, Đồng chí khẳng định phụ nữ của Sở Tài chính là những người luôn chủ động, trách nhiệm, có vai trò, đóng góp quan trọng trong thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của Sở, đồng thời là những người bà, người mẹ, người vợ, người chị, người em luôn vun vén, chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Nhân dịp này thay mặt Đảng ủy, Đồng chí gửi những lời chúc tốt đẹp tới toàn thể các chị, các em của Sở và đề nghị Công đoàn cơ sở Sở Tài chính tiếp tục đổi mới, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động của Công đoàn.

Lãnh đạo Sở Tài chính, Lãnh đạo Công đoàn tặng hoa cho các chị em phụ nữ trong buổi giao lưu

 "Hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam" và kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc Tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2024), nhằm tôn vinh nét đẹp văn hóa của Áo dài - trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam, Công đoàn cơ sở Sở Tài chính đã phát động và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động nữ của Sở Tài chính đã hưởng ứng tuần lễ áo dài Việt Nam trong ngày 07/3/2024.

Những hình ảnh phụ nữ tài chính duyên dáng khoe sắc bên những tà áo dài truyền thống

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 4 Lượt truy cập: 816.367