CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH - PBGD PHÁP LUẬT
Cập nhật lúc Thứ Sáu, ngày 12 tháng 4 năm 2024 - 15:16 (GMT+7)
Sở Tài chính tổ chức tập huấn phần mềm quản lý văn bản và điều hành năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 28/KH-STC ngày 08/4/2024, sáng ngày 12/4/2024 Sở Tài chính tổ chức tập huấn phần mềm Quản lý văn bản và điều hành nhằm bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng ứng dụng trong công tác điều hành, xử lý văn bản trên hệ thống phần mềm Quản lý văn bản và điều hành VNPT iOffice V5 cho cán bộ, công chức, người lao động thuộc Sở Tài chính.

Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: ĐTD

Trong thời gian qua, Đảng và Nhà nước ta đã và đang thực hiện mạnh mẽ chủ trương ứng dụng CNTT nhằm cải cách hành chính, hiện đại hóa cơ quan chính phủ, xây dựng một Chính phủ hiệu lực, hiệu quả hơn, thực sự của dân, do dân và vì dân, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo môi trường thuận lợi phát triển kinh tế - xã hội. Điều này được thể hiện rõ trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, các chương trình về cải cách hành chính của đất nước. Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Tài chính đã quyết liệt lãnh, chỉ đạo công tác Chuyển đổi số trong hoạt động của cơ quan, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hầu hết các hoạt động chuyên môn của các phòng chuyên môn, nghiệp vụ và tương đương thuộc Sở. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực quản lý điều hành của cơ quan, phục vụ tốt hơn, có hiệu quả hơn cho tổ chức, người dân và doanh nghiệp và đẩy nhanh tiến trình đơn giản hóa thủ tục hành chính, từng bước xây dựng nền hành chính điện tử (Chính phủ điện tử); giúp cho việc xử lý thông tin nhanh, chính xác, đầy đủ và kịp thời.

Giảng viên lên lớp tại Hội nghị tập huấn. Ảnh: ĐTD

Thông qua buổi tập huấn cán bộ, công chức và người lao động các phòng chuyên môn, nghiệp vụ và tương đương thuộc Sở được bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng trong quá trình giải quyết, xử lý công việc trên hệ thống Quản lý văn bản và điều hành VNPT iOffice V5 của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn, giúp dễ dàng tìm kiếm, tra cứu văn bản liên quan đến công việc đang xử lý. Qua đó, tiến độ xử lý công việc được kịp thời, hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc.

Một số hình ảnh tại Hội nghị: 

Hoa Huệ


In
Về đầu

Đang trực tuyến: 3 Lượt truy cập: 816.476